เหตุผลสั้น ๆ ที่จะทำเอาคุณต้องรีบเร่งแพ็กกระเป๋าไปท่องเที่ยวเกาะเสม็ด

วันหยุดยาวหรือว่าวันหยุดสั้น ๆ ก็ไม่สำคัญสำหรับเกาะเสม็ด เพราะว่าถ้าหากต้องการมาแบบ 2 วัน 1 คืน ก็เป็นได้ หรือต้องการจะมาพักผ่อนหย่อนใจแบบชิล ๆ หลากหลายวันก็มีกิจกรรมให้เล่นเพียบ และเพราะอะไรเกาะเสม็ดถึงได้คว้าหัวใจของนักเดินทางทั้งชาวไทยและต่างชาติได้มากมายขนาดนี้

 

  • การแสดงริมหาดทรายเกาะเสม็ดสุดตื่นเต้นพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดโรแมนติก

ถ้าใครที่ไม่ชอบความสงบมากจนเกินควรที่เกาะเสม็ดก็ยังมีความรื่นเริงคอยคุณอยู่เช่นเดียวกัน เพราะว่าที่นี่จะมีร้านเหล้ากับร้านอาหารริมชายทะเลเหลือหลาย ใกล้ค่ำจึงมีการแสดงสุดตื่นเต้นอย่างการหมุนกระบองไฟริมหาดทรายเกาะเสม็ดให้ได้ดูกันอย่างหนำใจ หรือว่าใครหวังนั่งฟังเสียงเพลง ซดเบียร์ริมชายหาดแบบชิล ๆ ก็เลือกร้านนั่งกันได้เลย

 

  • อาหารทะเลที่เกาะเสม็ดสดใหม่ น้ำจิ้มซีฟู้ดเผ็ดซี้ดถูกใจสุด ๆ

เกาะเสม็ดคือท้องทะเลที่งดงามแล้วจะปราศจากอาหารทะเลสุดอร่อยได้เช่นไร พูดเลยว่าที่เกาะเสม็ดมีร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ เยอะ ซึ่งแต่ละร้านจะใช้อาหารทะเลสดใหม่ เมื่อเอามาปรุงอาหารกับวัตถุดิบและเครื่องปรุงท้องถิ่นแบบไทย ๆ ยิ่งอร่อยได้ใจสุด ๆ

 

บนเกาะเสม็ดที่นี้จะมีหาดทรายหลากหลายแห่งให้นักเดินทางเลือกไปนอนเล่น อาบแดด หรือไม่ก็ว่ายน้ำกันตามชอบใจ ซึ่งแต่ละหาดทรายก็จะมีความงดงามต่างกันออกไป มีคุณสมบัติเฉพาะที่ไม่ซ้ำกัน

 

  • ที่ดำน้ำตื้นสุดไฉไล

ด้วยความที่เกาะเสม็ดมีอยู่ข้างในอาณาบริเวณรักษาของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จึงทำให้ท้องทะเลโดยรอบได้รับการเฝ้าดูเป็นอันดีพร้อมกับไม่มีเรือหาปลา หรือเรือขนาดใหญ่ของนายทุนเข้ากำจัดระบบนิเวศของท้องทะเลโดยรอบเกาะเสม็ดสถานภาพของธรรมชาติใต้ทะเลจึงยังคงสมบูรณ์

 

  • เกาะเสม็ดสวยงามน้ำทะเลใส ใกล้กรุงเทพฯ

เกาะเสม็ดได้ชื่อว่าคือหนึ่งเกาะในทะเลอ่าวประเทศไทยที่มีความงดงามไม่แพ้เกาะไหน ๆ ภายในเมืองไทย เพราะด้วยน้ำทะเลรอบ ๆ เกาะเสม็ดยังคงจะสะอาดเป็นสีฟ้าใสยังกับกระจก มีแนวต้นปะการังที่สวยงามเหลืออยู่อีกมากมาย ใครที่ชอบดำน้ำไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงท้องทะเลทางชายฝั่งอันดามันก็สามารถที่จะมาท่องเที่ยวที่นี่ได้เช่นเดียวกัน