คู่มือช้อปปิ้งหลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED ด้วยตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ซื้อออนไลน์วันนี้คุณอาจสับสนหรือไม่แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดในการเลือกการลงทุน LED ใหม่ของคุณ ด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายเช่นลูเมนวัตต์มุมลำแสงการเรนเดอร์สี ฯลฯ คุณอาจคิดว่าทำไมฉันไม่สามารถเลือกหลอดไฟจากวัตต์ (วัตต์) และทำได้ด้วยถ้าชีวิตเท่านั้นอาจเป็นเช่นนั้น ง่าย กลุ่มคนชราที่ดีของสหภาพยุโรปได้ใช้คำสั่ง (2009/125 / EC) ซึ่งกำหนดไว้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 ว่าการติดฉลากแสงทั้งหมดจะอยู่ในรูปของลูเมนแทนวัตต์ไฟฟ้า คุณอาจจะถามว่าทำไมพวกเขาถึงทำอย่างนี้คำถามที่ดีในแง่ง่ายๆวัตต์ก็ไม่ได้มีประโยชน์ในการเปรียบเทียบความสว่างของหลอดไฟ LED เมื่อเทียบกับลูเมน ยิ่งความสว่างของหลอดไฟสูงขึ้นดังนั้นให้คำนึงถึงผลลัพธ์ของลูเมนที่ระบุไว้ของโคมไฟใด ๆ ที่คุณต้องการซื้อ ตัวอย่างเช่นเทียนขี้ผึ้งมีแสงประมาณ 13 ลูเมน หลอดไส้ 60 วัตต์มี 720 ลูเมนยิ่งแหล่งแสงสว่างขึ้นลูเมนสูง ด้วยเทคโนโลยี LED วันที่ทันสมัยเราจะมองถึง 100 ลูเมนต่อวัตต์ของพลังงานเช่น 4.5W LED = 450 ลูเมนเมื่อเทียบกับหลอดฮาโลเจนประเภทซึ่งส่งออกประมาณ 12 ลูเมนต่อวัตต์พลังงาน

วิธีการเลือกหลอดไฟ LED

ข่าวดีก็คือใช่หลอดไฟ LED ใหม่จำนวนมากสามารถถูกแทนที่โดยไม่ต้องยุ่งยากใด ๆ เพียงแค่ค้นหาฐานหลอดที่ถูกต้องเลือกลูเมนที่คุณต้องการอุณหภูมิสี (เช่นอบอุ่นสีขาวบริสุทธิ์สีขาว) และคุณไป ตอนนี้ไม่ง่ายเลย ตอนนี้ ลองดูเว็บไซต์ LED ยอดนิยมที่มีเมนูภาพหลอดไฟซึ่งจะช่วยให้การเลือกชุดที่ถูกต้องง่ายขึ้นก่อนการซื้อของคุณ

เช่นเดียวกับหลอดไฟ LED หลอดไฟเก่าของคุณก็สามารถหรี่แสงได้ แต่หากพวกเขาระบุไว้บนเว็บไซต์ บรรจุภัณฑ์ คุณมักจะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเล็กน้อยสำหรับหลอดไฟ LED รุ่นหรี่แสงได้ที่คุณต้องการเนื่องจากมีส่วนประกอบเพิ่มเติมบางอย่างที่จำเป็นในการใช้ฟังก์ชั่นนี้ อีกประเด็นหนึ่งที่ต้องพิจารณาและสิ่งที่สำคัญมากคือฉันจะต้องใช้สวิตช์หรี่ไฟใหม่หรือสวิตช์ที่มีอยู่ของฉันเพียงพอหรือไม่ คำตอบง่ายๆคือ คุณไม่รู้หรอกว่ามีโอกาสเกิดขึ้นถ้าสวิตช์หรี่ไฟที่มีอยู่ของคุณมีอายุไม่กี่ปีก็จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับหลอดไฟ LED ที่หรี่แสงได้ใหม่ของคุณ คุณจะต้องใช้สวิตช์หรี่ไฟต่อท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนใหม่ของคุณจะมีอายุยืนยาว

ฉันหวังว่าบทความเล็ก ๆ นี้จะช่วยคุณเมื่อตัดสินใจซื้อหลอดไฟ LEDอย่าลืมว่าไม่เพียง แต่คุณกำลังตัดสินใจเปลี่ยนเป็น LED อย่างชาญฉลาด แต่คุณจะประหยัดค่าพลังงานของคุณและทำบิตของคุณต่อสิ่งแวดล้อมและอย่าลืมหลอด LED ใหม่ล่าสุดของคุณที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้เก่าของคุณ ด้วยระยะขอบขนาดใหญ่โคมไฟบางส่วนจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 30,000 ชั่วโมง (ใช้งานมานานหลายปี) ดังนั้นวันนี้คุณจะรออะไรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม