ตื่นเต้นไปกับวันหยุดของคุณกับทัวร์หลวงพระบางในลาว

ทัวร์หลวงพระบาง ในฐานะของฉันในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสหราชอาณาจักรสำหรับ One World Tours Limited ฉันมักถูกถามเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางที่ฉันเคยไป ฉันพยายามให้ความเห็นที่ดีเกี่ยวกับสถานที่เหล่านั้นและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำยอดนิยมของฉันสำหรับเว็บไซต์ที่จะเข้าร่วมในช่วงวันหยุดของคุณในลาว เมื่อคุณมาเที่ยวลาวคุณจะสังเกตได้ทันทีว่าวัฒนธรรมมรดกและศาสนาพุทธมีความสำคัญต่อผู้อยู่อาศัยอย่างไร ลาวตั้งอยู่ระหว่างเวียดนามและไทยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มันเป็นประเทศที่สวยงามที่มีแม่น้ำหลายสายภูเขาที่ขรุขระป่าไม้ที่ราบและที่ราบสูง ลาวถูกแยกจากอิทธิพลภายนอกดังนั้นนักท่องเที่ยวจะได้รับมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของชีวิตแบบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยที่ราบลุ่มอันอุดมสมบูรณ์ของหุบเขาแม่น้ำโขงและที่ราบสูง Annamite ที่ขรุขระลาวจึงกลายเป็นไฮไลต์หนึ่งในเอเชียลาวมีภูมิอากาศแบบมรสุมเขตร้อนที่มีฤดูฝนในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนพฤศจิกายนและถนนสามารถล้างออกและฤดูแล้งเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงเมษายน อากาศไม่ร้อนเกินไปและมีฝนตกน้อยกว่าระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เวลาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวลาวจริง ๆ คือธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ แต่สิ่งที่ดีคือมีไม่มากในช่วงเวลาดังกล่าว

สิ่งที่น่าสนใจของทัวร์หลวงพระบางในลาว

หนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในลาวคือทัวร์หลวงพระบางและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกตั้งแต่ปี 2538 เป็นเมืองโบราณที่มีมนต์ขลังที่ดูเหมือนว่าจะยังคงยืนอยู่ท่ามกลางภูเขา ในใจกลางของเมืองลาวเป็นภูเขา Phousi จากมุมมองที่น่าทึ่งนี้คุณจะได้เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาและวัดที่ล้อมรอบ Khone Phapheng ถือเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่น่าอัศจรรย์สำหรับการสัมผัส คุณจะพบน้ำตกนี้ทางตอนใต้สุดของศรีพันดอนซึ่งเป็นบ้านของปลาโลมาอิรวดีที่หายาก

ถ้ำปากอูเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งที่ได้เห็น หนึ่งในถ้ำเต็มไปด้วยรูปปั้นของพระพุทธเจ้าหลายร้อยรูปซึ่งสามารถมองเห็นได้ผ่านรูที่ขรุขระในหน้าหน้าผา  มีสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่รู้จักกันในชื่อที่ราบแห่งไหตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของลาวที่ซึ่งคุณจะพบโกศหินขนาดใหญ่หลายร้อยแห่ง เหยือกหินเหล่านี้ครอบคลุมพื้นที่หลายตารางไมล์และกลายเป็นตัวดึงฝูงชนที่ยอดเยี่ยม โกศเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวโบราณที่ลึกลับที่สุดในเอเชีย จนถึงทุกวันนี้ไหจำนวนมากได้เก็บความลับของพวกเขาจากนักประวัติศาสตร์หลายคนที่พยายามนัดพวกเขาและค้นพบสิ่งที่พวกเขามีความหมายจริง https://www.l2btour.com/tours/LAO004.html