HIFU ต่อต้านริ้วรอยกระชับผิวสำหรับผิวหน้าและอื่น ๆ

มันไม่เคยทำให้ฉันประหลาดใจเลย ทุก ๆ สองสามวันจะมี HIFU ต่อต้านริ้วรอยใหม่ออกสู่ตลาดพร้อมกับการประชาสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ HIFU ทุกอันที่มีคุณสมบัติแบบซุปเปอร์โมเดลที่อ้างว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่หั่นขนมปัง แต่มันมีประสิทธิภาพแค่ไหนสำหรับการกระชับผิวหน้าและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย นี่คือสิ่งที่คุณค้นพบหลังจากซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์เท่านั้น บ่อยครั้งกว่าครีมและโลชั่นเหล่านี้จะทำให้คุณผิดหวังและรู้สึกว่าถูกโกงเล็กน้อย พวกเขาไม่ส่งมอบสัญญาของพวกเขาในการกระชับผิวหน้า

ในการประเมินประสิทธิภาพของ HIFU แม้กระทั่งก่อนที่คุณจะซื้อและใช้

สิ่งสำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวใน HIFU คือส่วนผสมที่ทำขึ้น เลือกครีมที่มีส่วนผสมที่ผิดและคุณจะไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ จากมัน หากคุณกำลังมองหาเพื่อกระชับผิวของคุณแล้วคุณต้องใช้ HIFU ที่สามารถเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวของคุณ มันเป็นโปรตีนสองตัวที่ทำให้ผิวของเราแน่นและยืดหยุ่น เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายของเราสูญเสียความสามารถในการผลิตโปรตีนเหล่านี้ดังนั้นผิวหนังจึงเริ่มหย่อนคล้อยและหย่อนคล้อย ปรากฎว่าส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่สุดบางชนิดนั้นไม่ได้อยู่ใน HIFU ดูแลผิวที่รู้จักกันดีเสมอไป บางคนก็เข้าใจผิดอย่างจริงจัง

ใช้ HIFU เป็นตัวอย่าง ครีมเหล่านี้มีคอลลาเจนซึ่งจำเป็นต้องทำให้ผิวกระชับ หากคุณไม่รู้อะไรดีไปกว่านี้คุณอาจซื้อความคิดนี้เป็นสิ่งที่ผิวของคุณต้องการ และคุณจะผิด ไม่ใช่ความผิดของคุณการโฆษณาไม่ได้ให้ความจริงทั้งหมด แต่ถ้าคุณทำวิจัยเล็กน้อยคุณจะได้เรียนรู้ว่าวิทยาศาสตร์พิสูจน์ให้เห็นว่าผิวของคุณไม่สามารถดูดซับอนุภาคคอลลาเจนได้ การศึกษาทุกครั้งกล่าวว่าคอลลาเจนประกอบด้วยโมเลกุลที่ใหญ่เกินกว่าจะเจาะรูขุมขนของคุณ และแม้ว่ามันจะทำได้ แต่ก็ไม่ได้ผลกับเคมีในร่างกายของคุณในการลดริ้วรอยและทำให้ผิวเต่งตึง

ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการกระชับผิว

หนึ่งในส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดคือน้ำผึ้งพิเศษจากนิวซีแลนด์ พิสูจน์แล้วว่ากระตุ้นเซลล์คอลลาเจนของคุณเพื่อผิวของคุณจะดูเต่งตึงและเรียบเนียน มันจะฟื้นฟูเซลล์ของคุณและนำสารอาหารที่จำเป็นมาสู่ผิวของคุณด้วย น้ำผึ้งมานูก้าที่ใช้งานเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพดังนั้นมันจะป้องกันผิวของคุณจากริ้วรอยก่อนวัย มันทำได้โดยการทำลายอนุมูลอิสระที่จะกลายพันธุ์เซลล์ที่มีสุขภาพของคุณ

คุณสามารถพบว่านี่เป็นครีมกลางคืนที่มีประสิทธิภาพและ HIFU ราคาบำรุงผิวอื่น ๆ ส่วนผสมอื่นที่เป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และกระชับผิวของคุณคือสาหร่ายทะเลญี่ปุ่น สาหร่ายทะเลนี้มีการทดสอบตามเวลา ชาวญี่ปุ่นใช้มันมาเป็นเวลา 1,000 ปีเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียน มันทำงานโดยการเสริมสร้างเซลล์คอลลาเจนของคุณและทำลายเอนไซม์อายุที่ร่างกายของคุณเริ่มผลิต

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hifu