คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

วิธีการเพิ่มน้ำหนักอย่างมีสุขภาพเป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีรูปร่างโดยการรับน้ำหนักในรูปแบบของกล้ามเนื้อ หลายคนต้องการลดน้ำหนัก แต่ความจริงของเรื่องนี้ก็คือมีคนจำนวนมากที่พลัดหลงเพื่อให้ได้มาด้วย หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มน้ำหนัก ตัวคุณควรมุ่งเน้นไปที่อาหารของคุณนิสัยการกินและการออกกำลังกายและการทานยาเพิ่มน้ำหนักโดยทั่วไป คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียปอนด์โดยการทำเฉพาะสิ่งที่สามารถช่วยคุณวางปอนด์พิเศษบางอย่างได้ นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

คุณจะต้องเริ่มกินแคลอรี่มากกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถเผาไหม้ นี่คือการจับคุณไม่ต้องการเพียงแค่กินอะไรที่คุณเจอ แคลอรี่ทั้งหมดไม่ได้สร้างเท่ากันและนี่คือสิ่งที่คุณจะต้องเข้าใจ เหมือนที่เราคุยกัน แต่เนิ่นๆคุณต้องการที่จะเพิ่มน้ำหนักในรูปของกล้ามเนื้อแทนที่จะเป็นไขมัน คุณต้องกินแคลอรี่ที่เหมาะสมที่สามารถช่วยให้คุณได้รับกล้ามเนื้อมากกว่าไขมัน ให้บอกว่าคุณกิน 200 แคลอรี่และมันฝรั่งทอด 4 ถุงต่อวันคุณจะได้น้ำหนักที่ถูกต้องหรือไม่? ไม่ได้จริงๆนั่นเป็นเพราะคุณกำลังทานอาหารที่ไม่ถูกต้องแคลอรี่ที่ผิดที่สามารถทำให้คุณอ้วนซึ่งยิ่งแย่ลงไปอีก อาหารที่คล้ายกันหรืออาหารขยะแปรรูปมีแคลอรี่ที่ปราศจากสารอาหารที่ว่างเปล่า

อาหารโปรตีนคุณภาพสูงควรเป็นจุดสนใจของคุณที่นี่ เมื่อพวกเขาถูกทำลายกรดอะมิโนของพวกเขาจะช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโต เมื่อคุณกินโปรตีนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ระวังที่นี่เพราะคุณอาจทำให้ผิดหวังด้วยการลดน้ำหนักให้มากขึ้น แบบฝึกหัดที่ส่งเสริมการเพิ่มน้ำหนักในแง่ของกล้ามเนื้อรวมถึงการยกน้ำหนัก เมื่อคุณฝึกด้วยน้ำหนักคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารส่วนใหญ่ของคุณมีโปรตีน และการทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ยาเพิ่มน้ำหนักก็มีส่วนช่วยให้การเพิ่มน้ำหนักของคุณเพิ่มมากขึ้น

เพิ่มจำนวนครั้งที่คุณกินปกติถึง 5 ถึง 6 ครั้งต่อวัน สิ่งเหล่านี้ไม่ควรเป็นอาหารแคลอรีต่ำ แต่เป็นอาหารแคลอรีสูงที่มีแคลอรีที่เหมาะสม จำไว้ว่าคุณไม่ได้พยายามลดน้ำหนักดังนั้นมื้ออาหารของคุณควรมีแคลอรีมากขึ้น การกินบ่อยขึ้นทำให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่องในระหว่างวันช่วยให้การดูดซึมอาหารและการใช้ประโยชน์จากสารอาหารที่ได้รับจากอาหารที่คุณกิน