เสาเข็มไมโครไพล์บ้านสำหรับผู้เริ่มต้น

เมื่อสร้างหรือซื้อบ้านมีคุณสมบัติที่สำคัญมากมายที่ต้องพิจารณา คุณสมบัติที่สำคัญอย่างหนึ่งคือประเภทของฐานรากที่คุณต้องการหรือเงื่อนไขของเสาเข็มไมโครไพล์ของบ้านที่คุณสนใจเมื่อทำการประเมินคุณสมบัติเหล่านี้คุณควรรู้ว่ามีรูปแบบพื้นฐานของมูลนิธิบ้านสามประเภทพื้นพื้นพื้นที่รวบรวมข้อมูลและชั้นใต้ดิน เสาเข็มไมโครไพล์เป็นพื้นคอนกรีตเทบนชั้นดินไม่มีช่องว่าง เสาเข็มไมโครไพล์จะใช้ในพื้นที่ที่น้ำสามารถสูงในดิน รากฐานการรวบรวมข้อมูลถูกใช้ในพื้นที่ที่มีดินเหนียวมากมาย การรวบรวมข้อมูลช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเล็ก ๆ

เสาเข็มไมโครไพล์นั้นถูกใช้เป็นอย่างมากสำหรับภูมิอากาศ

ที่เย็นกว่าเพราะมันอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำค้างแข็ง ชั้นใต้ดินยังช่วยให้คุณมีช่องว่างระหว่างดินและชั้นแรก แต่ไม่เหมือนกับห้องรวบรวมข้อมูลชั้นใต้ดินมีขนาดใหญ่พอที่จะใช้เป็นห้องเสริมในบ้านได้ เสาเข็มไมโครไพล์แตกต่างจากบ้านไปที่บ้าน เสาเข็มไมโครไพล์บางแห่งใช้หน่วยก่ออิฐคอนกรีตหรือรูปแบบคอนกรีตฉนวนสำหรับผนังรากฐานและการสนับสนุน มีรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับรูปแบบการวางรากฐานแม้ว่าพวกเขาทั้งหมดมักจะทำด้วยคอนกรีต

เสาเข็มไมโครไพล์ของบ้านใด ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งและควรได้รับการประเมินในกรณีของการซื้อบ้านใหม่ รากฐานที่เสียหายอาจเป็นผลมาจากข้อตกลงที่ไม่ดี เสาเข็มไมโครไพล์ได้เมื่อสร้างบ้านแล้วดังนั้นให้แน่ใจว่าแผนของคุณจะเหมาะกับทุกความต้องการของครอบครัว เสาเข็มไมโครไพล์ใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณให้คำนึงถึงต้นทุนสภาพอากาศดินและความต้องการส่วนบุคคล เนื่องจากชั้นใต้ดินเพิ่มพื้นที่ใช้สอยพิเศษให้กับบ้าน คิดเกี่ยวกับตัวเลือกทั้งหมดของคุณอย่างรอบคอบก่อนที่จะสร้างรากฐานของคุณเพราะเมื่อขุดแล้วเทและสร้างมันก็เป็นของคุณ

เมื่อพูดถึงเทคนิคการกันน้ำของมูลนิธิที่บ้านเป็นสิ่งสำคัญ

ที่จะต้องทราบว่าต้องมีการดูแลเป็นพิเศษเมื่อคุณทำงานผ่านกระบวนการกันซึม หลายคนไม่รู้ว่าคอนกรีตดูดซับน้ำและคิดว่าตราบใดที่เสาเข็มไมโครไพล์ของพวกเขาเป็นคอนกรีตแข็งพวกเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสียหายจากน้ำ ไม่มีอะไรจะไกลไปจากความจริง! แม้แต่คอนกรีตที่เรียบที่สุดก็มีรูขุมขนที่สามารถกักเก็บความชื้นและในทางกลับกันก็สามารถปลูกเชื้อราและโรคราน้ำค้างได้ซึ่งทั้งสองอย่างจะสลายตัวคอนกรีตที่อยู่ข้างใต้

เป็นสิ่งสำคัญที่เมื่อคุณกำลังสร้างบ้านของคุณคุณเรียนรู้ทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับบริการเสาเข็มไมโครไพล์กันซึมที่ผู้รับเหมาและบริการอาคารของคุณนำเสนอ แค่มีใครสักคนบอกคุณไม่พอหรอก คุณต้องเข้าใจสิ่งที่จะเข้าสู่กระบวนการ เมื่อสิบห้าถึงยี่สิบปีก่อนผู้สร้างส่วนใหญ่คิดว่าการแพร่กระจายแอสฟัลต์ไปยังรากฐานของบ้านเป็นวิธีที่ดีพอในการป้องกันการรั่วซึมไปยังฐานรากและบ้าน จากนั้นเมื่อสิบถึงสิบห้าปีก่อนบุคคลที่ชื่อโอเวนส์คอร์นนิ่งได้เพิ่มสารประกอบยางลงในแอสฟัลต์เพื่อให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ตั้งแต่นั้นมาคนอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com/