วิธีการรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสและกระเพาะอาหารของคุณ

ผิวที่หย่อนคล้อยหย่อนคล้อยบนใบหน้า, ท้อง, แขนและส่วนอื่น ๆ ของเราเป็นที่น่ารำคาญอย่างมากสำหรับพวกเรา ผิวที่ไม่เรียบหรือผิวหนัง ทำให้เราดูแก่และรูปร่างไม่ว่าเราจะออกกำลังกายหนักแค่ไหน เลเซอร์หน้าใสที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องมีขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกเช่นการยกหน้าและหน้าท้อง อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาวิธีการกระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัดและเลเซอร์ใหม่จำนวนมาก เลเซอร์หน้าใสเทคโนโลยีการกระชับผิวแบบใหม่นั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเครื่องจักรดีขึ้นและเมื่อแพทย์เรียนรู้วิธีเพิ่มผลลัพธ์ให้ได้มากที่สุด

วันนี้มักจะใช้วิธีการที่แตกต่างกันการกระชับผิวอย่างมีนัยสำคัญสามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัดสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากกว่าเพียง 3-4 ปีที่ผ่านมาเมื่อมีการแนะนำ เลเซอร์หน้าใสมีโฆษณากระชับผิวหลายอย่างที่อาจทำให้เข้าใจผิดดังนั้นคุณจำเป็นต้องเป็นผู้บริโภคที่มีข้อมูลและเข้าใจเทคโนโลยีหากคุณจะบรรลุผลตามที่คุณต้องการ ด้านล่างฉันจะอธิบายว่าเทคโนโลยีการกระชับผิวใหม่ทำงานอย่างไรและวิธีใดดีที่สุด

เลเซอร์หน้าใสวิธีการกระชับผิวที่ไม่ผ่าตัด

เลเซอร์หน้าใสความยืดหยุ่นหมายถึงความสามารถของผิวหนังหรือผิวหนังที่จะดึงกลับหรือกระชับหลังจากถูกแทนที่หรือดึงออกจากร่างกาย ความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นอยู่กับเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินที่มีสุขภาพดีซึ่งอยู่ลึกมากใกล้กับชั้นล่างสุดของผิวหนังชั้นลึกของผิวหนังชั้นในของเรา เลเซอร์หน้าใสเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินทำหน้าที่คล้ายกับแถบยางขนาดเล็กที่ยึดแน่นกับร่างกายของเราและดึงเนื้อเยื่อหลวมกลับมาเมื่อมันยืดหรือดึง

ริ้วรอยก่อนวัยความเสียหายจากแสงแดดจากแสงอัลตราไวโอเลตการสูบบุหรี่ความเครียดการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปและอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพและวิถีชีวิตล้วนทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นหนังแท้และทำให้ผิวหนังหย่อนยาน การยืดที่เกิดจากการตั้งครรภ์หรือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วหลังจากการอดอาหารหรือการผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหารยังทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นนอกและส่งผลให้หย่อนคล้อยและสูญเสียน้ำเสียง

วิธีกระชับผิวด้วยเลเซอร์หน้าใสและที่ไม่ต้องผ่าตัดโดยการกระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ในชั้นหนังแท้ เมื่อคุณให้ความร้อนกับคอลลาเจนและอิลาสตินถึง 66 องศาเซนติเกรดคอลลาเจนและอีลาสตินจะหดตัวหรือกระชับขึ้นและถูกสร้างใหม่ด้วยการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ ผลของการกระชับผิวนี้และการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ก็คือผิวหนังชั้นลึกจะหดตัวและกระชับและแน่นขึ้น เลเซอร์หน้าใสอีลาสตินและคอลลาเจนอยู่ลึกลงไปในชั้นหนังแท้และความท้าทายที่สำคัญคือการให้ความร้อนที่ลึกลงไปในชั้นหนังแท้เพื่อสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนใหม่โดยไม่ต้องเผาพื้นผิวของผิวหนังในขณะที่ความร้อนผ่านชั้นผิวเผิน