คู่มือการซื้อคาร์ซีทสำหรับทารกและเด็กวัยหัดเดิน

หากคุณกำลังจะเป็นพ่อแม่ใหม่ดังนั้นการซื้อคาร์ซีท ทารกควรอยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำของคุณ จะต้องมีที่นั่งในรถเพื่อนำลูกน้อยของคุณกลับบ้านจากโรงพยาบาลและเมื่อถึงเวลาอื่นที่รถอันมีค่าของคุณต้องเดินทางด้วยรถ ทุกรัฐกำหนดให้เด็กอายุไม่เกิน 4 ปีต้องนั่งในเบาะรถยนต์อย่างปลอดภัยขณะขับขี่ในรถยนต์ นอกจากนี้รัฐส่วนใหญ่ต้องการให้เด็กโตนั่งในที่นั่งเสริมคาร์ซีท

คาร์ซีทมาพร้อมกับคุณสมบัติที่แตกต่างมากมาย

บางอย่างเพื่อความปลอดภัยและบางอย่างเพื่อความสะดวก และบางคนก็แค่จีบธรรมดา นี่คือคุณสมบัติบางอย่างที่คุณควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ คาร์ซีทเปิดประทุนบางส่วนมีตำแหน่งไสยศาสตร์มากถึง 5 ตำแหน่ง เมื่อลูกของคุณงีบหลับในรถและหันไปข้างหน้าการปรับหลายครั้งจะทำให้เด็กเล็กมีแนวโน้มที่ถูกต้อง เมื่อหันหน้าไปทางด้านหลังควรปรับคาร์ซีทรุ่นไหนดีให้เป็นมุมที่เหมาะสมเพื่อให้ทางเดินหายใจของลูกน้อยชัดเจน

เท้าเดียวคาร์ซีทที่มีคุณสมบัติปรับความเรียบง่ายที่สุดช่วยให้สามารถปรับที่นั่งหันหน้าไปทางด้านหลังเป็นมุมเดียวและมักจะใช้เพื่อเปลี่ยนที่นั่งระหว่างทิศทางด้านหลังและด้านหน้าหันไปทางด้านหน้า คาร์ซีทเบาะนั่งในรถยนต์ที่มีการปรับเอนนอนหลายครั้งจะช่วยให้คุณได้มุมมองที่ถูกต้องทางด้านหลังและสามารถใช้เพื่อทำให้ลูกของคุณรู้สึกสบายยิ่งขึ้นเมื่อหันไปทางด้านหน้า

หากคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้เลือกตัวบ่งชี้ที่อ่านง่าย

คาร์ซีทปรากฏขึ้นที่เบาะรถยนต์ทั้งสองด้าน ตัวบ่งชี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าที่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่เพียงพอเมื่ออยู่ในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลัง การทำให้มุมนี้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพราะช่วยให้ทางเดินหายใจของทารกเปิดได้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้เด็กหัวหลับไปข้างหน้าขณะเดินทาง แน่นอนเมื่อใช้ตัวบ่งชี้เหล่านี้คุณต้องแน่ใจว่ารถของคุณจอดอยู่บนพื้นราบ ตัวบ่งชี้การเอนกายพื้นฐานคือเส้นหรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ

ในคาร์ซีทที่วางในแนวราบกับพื้นซึ่งแสดงว่าที่นั่งอยู่ในตำแหน่งเอนกายที่ถูกต้อง ตัวบ่งชี้ประเภทนี้อาจไม่แม่นยำ ตัวบ่งชี้ประเภทที่ดีกว่าคือตัวบ่งชี้ชนิดลูกหรือฟอง ตัวบ่งชี้ประเภทนี้ให้การบ่งชี้ที่ง่ายต่อการอ่านเมื่อมีการปรับตำแหน่งที่นั่งอย่างเหมาะสม ที่ดียิ่งขึ้นคือเมื่อคุณสามารถรับตัวบ่งชี้ทั้งสองด้านของที่นั่ง คุณมีสายรัดสามจุดที่มีสายรัดไหล่สองเส้นที่มารวมกันที่หัวเข็มขัดในเปลือกหรือสายรัดเป้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://kiddopacific.com/