บริการเช่าเรือยอร์ชสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเช่าเรือ

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดคุยกับตัวแทนการท่องเที่ยวคุณอาจถูกถามคำถามมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำระยะเวลาที่คุณต้องการเช่าเรือยอร์ชและคุณสมบัติที่คุณต้องการรวมอยู่ในสัญญาเช่าเรือของคุณ คำถามอื่น ๆ เช่นจำนวนสมาชิกในครอบครัวบนเรือและอื่น ๆ นั้นเป็นเรื่องง่าย อย่างไรก็ตามเกณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้จะต้องมีการชั่งน้ำหนักเพื่อตรวจสอบเรือที่คุณเลือก

นี่คือคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับตัวเลือกการเช่าเรือยอร์ช

เรือบ้าน: หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณคือการใช้จ่ายกับเรือบ้าน ในแม่น้ำมิสซิสซิปปีเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของประเพณีและเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสำรวจแม่น้ำอันกว้างใหญ่นี้ แต่แม่น้ำที่ไหลเข้าเล็ก ๆ และทะเลสาบจำนวนมากในสหรัฐอเมริกานั้นยอดเยี่ยมสำหรับการสำรวจบนเรือบ้าน เช่าเรือยอร์ชของคุณเป็นคอนโดหรูบนน้ำ คุณสามารถมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างจากไมโครเวฟสำหรับทำอาหารปลาที่จับได้สดๆไปยังเครื่องซักผ้าและระบบเสียงล่าสุด ยานเหล่านี้สามารถนำเสนอสิ่งต่าง ๆ ได้ตามความสะดวกที่คุณคุ้นเคย ลองนึกภาพถึงพระอาทิตย์ขึ้นสีส้มสดใสบนทะเลสาบและไปว่ายน้ำก่อนอาหารเช้า หรือจะเข้านอนพร้อมกับเสียงคลื่นกระทบฝั่งเบา ๆ

สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายมากขึ้นการพายเรือคายัคสามารถเป็นการเช่าเรือยอร์ชที่ต้องการได้ มันเป็นเรือขนาดเล็กที่แคบซึ่งปกติจะเป็นหนึ่งหรือสองคนหรือจะใช้พายเพื่อขับเคลื่อนมัน ชาวเอสกิโมและกรีนแลนด์ใช้มันเป็นเรือบรรทุกสินค้าเพื่อการประมงและล่าสัตว์ มันเป็นประสบการณ์การออกกำลังกายที่น่าพึงพอใจที่เมื่อเสร็จแล้วในฐานะทีมสร้างความสนิทสนมกันแบบหนึ่งซึ่งยากที่จะได้สัมผัสที่อื่น เช่าเรือยอร์ชในปัจจุบันอาจทำจากพลาสติกที่ได้รับการออกแบบใหม่ไฟเบอร์กลาสหรือคาร์บอนไฟเบอร์ เดิมทีเรือคายัคนั้นทำมาจากหนังสัตว์

เช่าเรือยอร์ชในทะเลเหล่านี้สามารถรองรับได้มากถึงสามคน

เรือคายัคยังใช้สำหรับเล่นกระดานโต้คลื่นและพัฒนาไปสู่กีฬาโอลิมปิกที่รู้จักกันในชื่อเรือคายัค เรือก้นแบนเหล่านี้ลอยด้วยความช่วยเหลือของกลองปิดท่อหรือท่อ โป๊ะถูกระบุด้วยวิธีที่พวกเขาลอย เรือโป๊ะก็มีส่วนต่าง ๆ ที่ป้องกันพวกเขาจากการจมได้อย่างง่ายดายแม้ว่าการรั่วไหลพัฒนาในหนึ่งในลอย พวกเขาสะดวกสบายและมีเสถียรภาพดังนั้นพวกเขาจึงเป็นทางเลือกการเช่าเรือยอดนิยมสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว เรือโป๊ะมีหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กถึงใหญ่มาก

จากต้นกำเนิดอันต่ำต้อยของพวกเขาในอดีตเรือใบเก่าได้วิวัฒนาการอย่างช้าๆ เป็นเรือหรูหราของผู้มั่งคั่ง ดึกแค่ไหนก็ได้เท่าที่เก้าสิบแปดไฟไฟฟ้าในเรือยอชท์ไม่ธรรมดา ตอนนี้เรือยอชต์ส่วนใหญ่จะมีตู้เย็นเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ในการปรุงอาหารที่ทันสมัย เรือยอชท์วันนี้ใช้การรวมกันของใบเรือและมอเตอร์สำหรับการขับเคลื่อน การเช่าเรือยอชต์นั้นไม่ถูก แต่มันจะเป็นหนึ่งในการพักผ่อนที่น่าจดจำที่สุดที่คุณจะได้สัมผัส

ก่อนตัดสินใจทำสัญญาเช่าเรือยอร์ชราคาถูก ถามคำถามจนกว่าคุณจะเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณกำลังเซ็นสัญญาอะไรอยู่ ตัวอย่างเช่นสัญญาเช่าเรืออาจไม่รวมค่าเชื้อเพลิง คุณอาจถูกขอให้วางเงินประกัน ในหลายกรณีคุณอาจไม่ได้รับอนุญาตให้เช่าเรือยอร์ชเว้นแต่ว่าคุณจะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานด้านใบอนุญาตและประสบการณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/oceanescapecharter/