ทัวร์ตุรกีพิพิธภัณฑ์ความภาคภูมิใจศิลปะแห่งอิสลาม

อาคารหลังนี้สร้างโดยอิบราฮิมปาชาซึ่งเป็นผู้ยิ่งใหญ่คนแรกของสุไลมานอันงดงามในปี 2067 พิพิธภัณฑ์แห่งนี้แสดงความภาคภูมิใจเกือบทุกยุคทุกสมัยและศิลปะอิสลามทุกประเภท สิ่งหนึ่งที่ต้องทำทัวร์ตุรกีศิลปะอิสลามไม่เพียง แต่อธิบายถึงศิลปะที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะในการให้บริการของศาสนาอิสลามเท่านั้น แต่มันยังแสดงลักษณะทางโลกที่เกิดขึ้นใน

ดินแดนภายใต้การปกครองของอิสลามหรืออิทธิพลของศิลปินหรือผู้อุปถัมภ์ทางศาสนา ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางไปที่อิสตันบูลเพื่อชมนิทรรศการศิลปะอิสลามที่นี่ ทัวร์ตุรกีการแสดงในพิพิธภัณฑ์เป็นคอลเล็กชั่นจากช่วงเวลาและภูมิภาคที่แตกต่างกัน คอลเลกชันที่มีชื่อเสียง ได้แก่ การประดิษฐ์ตัวอักษรอิสลาม, กระเบื้องและพรมรวมถึงการแสดงชาติพันธุ์

ผู้ที่เที่ยวบินอิสตันบูลราคาถูกและเที่ยวชมอนุสรณ์สถาน

วันนี้มันยังมีคอลเลกชันที่ยอดเยี่ยมของเซรามิก, โลหะ, เพชรประดับ, การประดิษฐ์ตัวอักษร, สิ่งทอ, และงานไม้รวมทั้งพรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ทัวร์ตุรกีอิสตันบูลราคาถูกและเที่ยวชมอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์แห่งนี้พบว่าตนเองหลงไหลในความงดงามทางศิลปะที่นั่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการค้นพบความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมของศาสนาอิสลามและตุรกี พรมตุรกีที่ทำด้วยมือมีอายุตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ถึงศตวรรษที่ 20 ดึงดูดเที่ยวบิน

อิสตันบูลโดยเฉพาะกับทัวร์ตุรกีอิสตันบูลจากส่วนต่างๆของโลก มีการอ้างว่าพิพิธภัณฑ์ศิลปะอิสลามแห่งนี้เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นพรมและเสื่อสวดมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกพิพิธภัณฑ์ยังรวมถึงงานฝีมือของ Mihrabs ของหลุมฝังศพของ Sayeda Ruqayya และ Sayeda Nafeesa, ไม้แกะสลักอย่างสวยงามของ Al Hussein, คอลเลกชันของโคมไฟมัสยิดเคลือบ, ฝังโลหะไม้และหินอ่อนเพื่อดึงดูดเที่ยวบินอิสตันบูลทัวร์ตุรกีราคาถูก

ของสะสม ที่หาที่เปรียบมิได้ที่พิพิธภัณฑ์

ของสะสม ที่หาที่เปรียบมิได้ที่พิพิธภัณฑ์ ได้แก่ กล่องของคัมภีร์กุรอานพรมอิหร่านและตุรกีที่สวยงามหนึ่งในผลงานที่สำคัญที่สุดของ Mimar Sinan น้ำพุที่ได้รับจากพระราชวัง Monasterli บนเกาะ Rhoda มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปีพาเที่ยวบินจากอิสตันบูลไปอังกฤษเพื่อทัวร์ตุรกีดินแดนแห่งนี้ด้วยคอลเล็กชันงานศิลปะสมัยโบราณที่หาที่เปรียบมิได้ พิพิธภัณฑ์เปิดทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็นยกเว้นวันจันทร์สำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท

ในขณะที่ขุดอุโมงค์สำหรับสถานีรถไฟใต้ดินและสถานีรถไฟใต้ดินใหม่ในพื้นที่สิ่งที่เชื่อว่าเป็นท่าเรือดั้งเดิมของกรุงคอนสแตนติโนเปิลถูกค้นพบ เรือแองเคอร์และเหรียญทองเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับการค้นพบที่นี่เว็บไซต์ดูได้ดีที่สุดจากแพลตฟอร์มรถไฟ สำหรับผู้ที่สนใจแพ็คเกจทัวร์ตุรกีที่จะเห็นสิ่งที่กำลังขุดพบที่นี่มีการจัดแสดงที่ยอดเยี่ยมที่พิพิธภัณฑ์โบราณคดีในสวน Gulhane ซึ่งแสดงสิ่งประดิษฐ์และโบราณวัตถุที่พบในเว็บไซต์