เครื่องวัดระยะเลเซอร์ฟังก์ชั่นกล้องแสดงภาพที่หน้าจอและถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์

ตัวชี้เครื่องวัดระยะเลเซอร์กำลังสูงถูกใช้โดยสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรทั้งในอิรักและอัฟกานิสถาน เป็นสนามแบบพกพาทนทานและมีลำแสงที่สามารถขยายสนามรบได้ดีที่สุดตัวชี้เครื่องวัดระยะเลเซอร์พลังงานสูงที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งเหมาะสำหรับบทบาทของตัวยับยั้งที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย

เครื่องวัดระยะเลเซอร์สามารถให้การทดลองกับคุณได้หลายชั่วโมงเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแสงออพติกอิเล็กทรอนิกส์พลังงานและอื่น ๆ อีกมากมาย มีประโยชน์มากขึ้นและน่าสนใจห้องเรียนที่น่าเบื่อหรือหนังสือตำราเก่า

การทดลองสามารถเกิดขึ้นจากความซับซ้อนจากบางส่วนเช่นเดียวกับการเปิดโปงบอลลูนการนำความร้อนและการสะท้อนแสง ไปสู่ความซับซ้อนเช่นเดียวกับการดัดแสงการแพร่กระจายคลื่น เครื่องวัดระยะเลเซอร์พอยเตอร์และเลเซอร์แบบพกพาเป็นอุปกรณ์ช่วยสำหรับการตั้งแคมป์และการเดินป่า ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าการติดขัดอยู่กลางพุ่มไม้ระหว่างลมและสายฝนและการจับคู่เปียกและไม่สามารถจุดไฟได้ เครื่องวัดระยะเลเซอร์พลังงานสูงเหมาะสำหรับการจุดไฟ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ที่มีลำแสงที่สามารถมองเห็นได้หลายไมล์สามารถใช้เพื่อส่งสัญญาณเพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีที่คุณสูญหายหรือต้องการความช่วยเหลือ

เครื่องวัดระยะเลเซอร์ยังสามารถให้แสงสว่างเพียงพอในเวลากลางคืนซึ่งแตกต่างจากไฟฉายปกติจะไม่ทำลายวิสัยทัศน์ตอนกลางคืนของคุณ ตัวชี้เครื่องวัดระยะเลเซอร์พลังงานสูงมีน้ำหนักเบาและเล็กนิดเดียวคุณสามารถเดินกับพวกเขาในกระเป๋าและไม่สังเกตเห็นน้ำหนักเครื่องวัดระยะเลเซอร์แบบพกพาขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักเหมือนกันกับไฟฉายขนาดเล็กและสามารถใส่ลงในกระเป๋าหลังได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังแข็งแรงพอที่จะรอดพ้นจากเส้นทางที่หนักที่สุดและขรุขระที่สุด

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการมีแกดเจ็ตไฮเทคสุดเจ๋งกับท้องฟ้าอันสาดสยองขวัญเพื่อสร้างความประทับใจให้เพื่อนของคุณ เพียงแค่จินตนาการรูปลักษณ์บนใบหน้าของพวกเขาเมื่อคุณเริ่มเต้นบอลลูนและแสงสว่างที่เหมาะสม ไม่ต้องพูดถึงความสนใจที่คุณจะได้รับเมื่อใช้เครื่องวัดระยะเลเซอร์นอกในเวลากลางคืนฉายแสงสีเขียว แดง น้ำเงินที่สว่างเป็นระยะทางหลายไมล์ ตัวชี้เครื่องวัดระยะเลเซอร์พลังงานสูงและเครื่องวัดระยะเลเซอร์แบบพกพาไม่แน่นอนว่าเป็นของเล่น แต่สนุกมาก #เครื่องวัดระยะเลเซอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pasiso.com/measuring-tools/distance-meter/laser-distance-meter.html