ประตูเหล็กที่เหมาะสำหรับหน่วยงานราชการต่าง ๆ

ในขณะที่มีคนจำนวนมากที่มีความเห็นเกี่ยวกับการควบคุมอาวุธปืนและการยิงในโรงเรียนความคืบหน้าไม่มากนักก็กำลังดำเนินไปอย่างไม่หยุดนิ่ง วิธีหนึ่งในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับปัญหาคือเพื่อตอบสนองความต้องการด้วยแรงที่ไม่สามารถฝ่านได้ประตูเหล็กกล้ากันกระเทือนในโรงเรียน

การอภิปรายที่ร้อนขึ้นมีชีวิตอยู่และดีในอเมริกาวันนี้ การควบคุมปืน  เป็นเพียงเรื่องเดียวที่ทำให้เกิดการอภิปราย การถ่ายทำภาพยนตร์โคโลราโดเป็นอีกกรณีหนึ่งเนื่องจากแน่นอนว่าเป็นการสังหารหมู่ที่โรงเรียนประถมศึกษาในมลรัฐคอนเนตทิคัต ในขณะที่มีปัญหาการขาดแคลนความคิดเห็นในด้านใดด้านหนึ่งของการถกเถียงเรื่องการควบคุมปืน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีอยู่อย่างชัดเจนและมีผู้คนใช้เพื่อประโยชน์และไม่ดี ในขณะที่การอภิปรายดำเนินการสิ่งที่โรงเรียนอื่น ๆ ในประเทศจะทำอย่างไรเพื่อให้เด็กของพวกเขาปลอดภัย

โรงเรียนหลายแห่งได้ริเริ่มเครื่องป้องกันอาวุธและเครื่องตรวจจับโลหะ แต่ทั้งสองเส้นทางนี้มีปัญหาสองข้อเช่นเดียวกันพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากและมีบรรยากาศที่ไม่เอื้ออำนวยภายในโรงเรียน ในแง่ของเครื่องตรวจจับโลหะค่าใช้จ่ายของเครื่องเดียวเป็นสิ่งหนึ่ง; แต่บางคนต้องการระบบดังกล่าวขณะที่กำลังดำเนินการอยู่สำหรับประตูเหล็ก คนนั้นน่าจะเป็นยาม (ติดอาวุธหรือไม่ก็ตาม) ดังนั้นในสถานการณ์สมมติอย่างใดอย่างหนึ่งโรงเรียนที่มีงบประมาณ จำกัด ต้องจ่ายค่าจ้างอีกครั้งในเวลาที่ครูกำลังตกหลุมรักกันอยู่ในอัตราที่น่าตกใจ

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยของเด็ก ๆ เราไม่สามารถตัดมุมได้ แต่ไม่มีวิธีที่จะสร้างความปลอดภัยแก่บุตรหลานของเราโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะ ๆ สำหรับบุคลากรมากขึ้น? และไม่มีวิธีการเพิ่มชั้นความปลอดภัยให้กับโรงเรียนโดยที่ไม่มีใครมาเดินด้วยปืนที่ติดอยู่กับคนของพวกเขา? ในอัตราใด ๆ จะต้องมีทางเลือกที่ดีกว่าคนที่ได้รับความสนใจจากสื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การจับกุมบุคคลที่ไม่ผ่านการรับรองเช่นครูสามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่เป็นที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งข้อความผสมให้กับนักเรียน ดังนั้นไม่ได้มีวิธี

ประตูเหล็กคุณภาพดีด้านนอกอย่างแน่นอนจะเพิ่มความปลอดภัยชั้นเลิศ เมื่อล็อคผู้เข้าชมทุกคนจะต้องถูกเข้าจะมีความหวังของการยิงตัวเองเข้าไปในอาคารไม่มี แต่ประตูด้านในเหล่านี้จะช่วยให้ลูกหลานของเราปลอดภัย พวกเขาต้องการล็อคเมื่อปิดและสามารถเปิดได้จากด้านในและจากภายนอกโดยบัตรเข้าถึงใช้ได้เฉพาะกับผู้บริหารบางอย่าง

การโต้เถียงอย่างหนึ่งต่อรูปแบบการป้องกันนี้ก็คือว่าเช่นประตูหรือเครื่องตรวจจับประตูเหล็กประเภทนี้และมาตรการรักษาความปลอดภัย (การปิดประตูและล็อค) สร้างบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรภายในโรงเรียน มีทางเลือกบางอย่างเช่นประตูที่ไม่จำเป็นต้องกระสุนปืน แต่สำหรับเจตนาและวัตถุประสงค์ทั้งหมดไม่สามารถใช้ได้ ประตูเหล็กเหล่านี้อาจถูกทำลายลงได้ แต่ต้องใช้ความพยายามเป็นจำนวนมากหลังจากใช้เวลาหลายนาทีในการแห้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service