ความลับของการรับลงโฆษณาเพื่อสร้างโอกาส

คุณรู้หรือไม่ว่าความลับของการได้รับผู้ลงโฆษณาในบล็อกของคุณเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด ทุกคนสามารถติดบล็อกได้ไม่กี่ก้าวและสร้างรายได้เพียงไม่กี่ดอลลาร์ที่นี่และที่นั่น แต่ถ้าคุณใช้งาน เพียงอย่างเดียวคุณก็อาจจะขายบล็อกสั้น ๆ และหายไปจากผลตอบแทนจากการโฆษณามากขึ้น

ด้วยการเพิ่มมูลค่าพื้นที่รับลงโฆษณาในบล็อกของคุณคุณจะไม่เพียง แต่ให้ความสำคัญกับความพยายามในการเขียนบล็อกเท่านั้น แต่คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่บล็อกมาเป็นเวลานานซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านบล็อกของคุณในระยะยาว นี่คือเคล็ดลับในการดึงดูดผู้ลงโฆษณาในบล็อกของคุณเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด

วิธีการรับลงโฆษณาในบล็อกของคุณ

ผู้โฆษณาทุกรายมีความกังวลเกี่ยวกับสิ่งหนึ่งที่พวกเขากำลังลงโฆษณาไม่ว่าจะเป็นโฆษณาสิ่งพิมพ์วิทยุโทรทัศน์หรืออินเทอร์เน็ต: ผลตอบแทนจากการลงทุน หากโฆษณาของพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสิ่งที่จะสามารถนำมาให้พวกเขาในโอกาสใหม่และการขายแล้วพวกเขาก็จะมีความสุขจ่ายค่ารักษาสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ

ดังนั้นถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีสร้างผู้ลงโฆษณาในบล็อกของคุณอันดับแรกคุณต้องมีบล็อกที่มีผู้เข้าชมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจำนวนมากที่คุณสามารถใช้เพื่อ “ขาย” ผู้ลงโฆษณาในการใช้พื้นที่โฆษณาของคุณได้

บล็อกส่วนใหญ่มีความสุขเพียงเพื่อติดตั้ง หรือ เพื่อติดตามตัวเลขเหล่านี้ แต่คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น: ใช้ Google AdSense เพื่อแสดงสถิติการดูหน้าเว็บไม่เพียง แต่แสดงให้ผู้ชมดูและคลิกที่โฆษณาเท่านั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งว่าคุณต้องการแสดงให้เห็นว่าคุณไม่เพียง แต่มีการเข้าชมเท่านั้น แต่ยังมี Conversion อีกด้วย

วิธีการได้รับการโฆษณาในบล็อกของคุณ

ตอนนี้คุณได้พิสูจน์แล้วว่าคุณมีพื้นที่ที่มีคุณค่าในการขายได้ถึงเวลาที่จะเข้าถึงผู้ลงโฆษณา แต่คุณควรติดต่อผู้โฆษณารายใดก่อนเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนสูงสุดนี่เป็นเคล็ดลับที่แท้จริงในการดึงดูดผู้ลงโฆษณาในบล็อกของคุณคุณจะต้องการรับผู้ลงโฆษณาในบล็อกของคุณมากที่สุด ผู้ลงโฆษณาที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดสำหรับพื้นที่โฆษณาของคุณคือผู้ที่มีผลิตภัณฑ์บัตรที่สูงกว่าชื่อแบรนด์ที่รู้จักกันแพร่หลายมากขึ้นและกำลังมองหาการโฆษณาอยู่

หากคุณมีข้อสงสัยโปรดตรวจสอบเว็บไซต์คู่แข่งหลักของคุณและดูว่าใครกำลังโฆษณากับพวกเขา มีโอกาสที่คุณจะสามารถเจรจากันได้ดีจ่ายเงินมากเกินไป โดยการหาผู้รับลงโฆษณานั้นจะต้องทำความเข้าใจหรือศึกษาเกี่ยวจุดคุ้มทุน ซึ่งจะต้องสามารถวัดผลในการลงโฆษณาได้อย่างชัดเจนภายในเวลาอันรวดเร็ว