ทักษะที่คุณต้องการในการสร้างเว็บไซต์ 2.0

หากคุณต้องการสร้างเว็บไซต์ของคุณเองมีทักษะหลายอย่างที่คุณต้องทำให้งานสำเร็จ บางคนต้องการเส้นโค้งการเรียนรู้ที่สูงชันซึ่งหมายความว่าพวกเขาเรียนรู้ได้ง่ายในขณะที่คนอื่นต้องการความพยายามมากขึ้นในการดำเนินการอย่างถูกต้อง

เราได้ระบุทักษะที่จำเป็นในการสร้างเว็บไซต์

  1. การใช้โปรแกรมแก้ไขกราฟิก สิ่งนี้สำคัญเมื่อคุณต้องการสร้างกราฟิกสำหรับเว็บไซต์ของคุณ โปรแกรมแก้ไขกราฟิกที่ดีสามารถทำงานได้เช่นการแก้ไขภาพอย่างง่ายไปยังสิ่งที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นการสร้างการไล่ระดับสีและเอฟเฟกต์การสะท้อน ตัวเลือกของ Webmajestic สำหรับบรรณาธิการกราฟิกที่ดีที่สุดคือ Adobe Photoshop และ Macromedia Fireworks
  2. HTML นี่เป็นทักษะที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่นักออกแบบเว็บไซต์จำเป็นต้องมี HTML เป็นภาษามาร์กอัปและเช่นเดียวกับภาษามาร์คอัปอื่น ๆ คอมพิวเตอร์จะบอกว่าคอมพิวเตอร์จะแสดงกราฟิกและองค์ประกอบอื่น ๆ ของหน้าเว็บได้อย่างไร แท็กพื้นฐานนั้นเพียงพอที่จะให้ผู้ใช้ทั่วไปเข้ามาได้ แต่ความรู้เกี่ยวกับแท็กพิเศษนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ที่ดีกว่า
  3. CSS นี่ย่อมาจาก Cascading Style Sheets การมีสไตล์ชีทสำหรับเว็บไซต์ช่วยให้นักออกแบบออกแบบหน้าได้ง่ายขึ้นโดยการกำหนดค่าให้กับแท็กเช่นที่ใช้ในย่อหน้ารายการและไลค์ ด้วยสไตล์ชีทสามารถใช้สไตล์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวแปรในส่วนใด ๆ ของไซต์
  4. แฟลช นี่คือโปรแกรมที่ใช้สำหรับสร้างภาพเคลื่อนไหวเกมและเว็บไซต์ทั้งหมด ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้สิ่งนี้เป็นสิ่งจำเป็นในหมู่นักออกแบบเว็บไซต์ ในขณะที่คำสั่งพื้นฐานจะเพียงพอสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ ActionScript ของ Flash ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการสร้างสรรค์ได้มากขึ้น